Bệnh viện Gia An 115

Open Jobs - 0

Send message to "Bệnh viện Gia An 115"

Follow us

About Company

Nhằm đáp ứng nhu cầu vận hành bệnh viện trơn tru và mang lại những dịch vụ khám chữa bệnh với chất lượng tối ưu nhất, Bệnh viện Gia An 115 tuyển dụng đến hơn 69 vị trí việc làm để bổ sung vào những vị trí hiện đang trống. Vieclamnganhduoc.com là trang giới thiệu việc làm chất lượng được Bệnh viện Gia An 115 tin tưởng cung cấp các thông tin tuyển dụng để mong tìm về những nhân sự giỏi nhất.

Nhu cầu tuyển thêm nhân sự tại Bệnh viện Gia An 115

Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện được thành lập dựa trên sự hợp tác của tập đoàn Hoa Lâm và Bệnh viện Nhân Dân 115 nhằm đem đến những biện pháp chữa bệnh áp dụng các kỹ thuật cao tiên tiến nhất. Điều này là nhằm để giảm áp lực chữa bệnh từ phía bệnh viện Nhân Dân 115 cũng đồng thời để cung cấp thêm các dịch vụ chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe đa dạng hơn, tốt hơn cho người dân ở TP HCM và những nơi khác đến sử dụng.

Nhu cầu tuyển thêm nhân sự tại Bệnh viện Gia An 115
Bệnh viện Gia An 115 mở rộng quy mô bệnh viện nên cần thêm nhân sự

Hiện nay để làm tốt các công tác kể trên, ngoài những nhân lực cốt cán hiện đang gánh vác các hoạt động cốt yếu tại bệnh viện, Bệnh viện Gia An 115 cũng cần tuyển thêm nhiều nhân lực giỏi nữa để về cùng đồng hành với đội ngũ của bệnh viện phát triển chất lượng dịch vụ tại bệnh viện lên mức cao hơn.

Một số vị trí tại bệnh viện Gia An 115 có nhu cầu tuyển thêm hiện nay là: 

  • Bác sĩ Răng Hàm Mặt
  • Bác sĩ Ngoại niệu
  • Bác sĩ chuyên khoa Tâm thần
  • Bác sĩ Gây mê hồi sức
  • Trưởng phòng Điều dưỡng
  • Điều dưỡng viên
  • Giám đốc tài chính
  • Trưởng phòng tài chính kế toán
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng

Trách nhiệm và yêu cầu công việc và mức lương đối với một số vị trí nhân sự

Đối với mỗi một vị trí tuyển dụng, Bệnh viện Gia An 115 đã đặt ra những công việc cần làm và những yêu cầu dành cho ứng viên kèm theo mỗi vị trí đó, cụ thể một số vị trí cốt yếu như:

Trách nhiệm và yêu cầu công việc và mức lương đối với một số vị trí nhân sự
Mỗi vị trí nhân sự trong Bệnh viện Gia An 115 sẽ có các yêu cầu công việc khác nhau
  • Bác sĩ Răng Hàm Mặt

Bác sĩ Răng Hàm Mặt khi ứng tuyển vào Bệnh viện Gia An 115 phải là người tốt nghiệp với bằng cấp chuyên ngành tương đương, có kinh nghiệm làm việc ở vị trí này ít nhất 1 năm công tác và có chuyên môn giỏi về các bệnh thường xảy ra đối với răng hàm mặt để có thể chẩn đoán chính xác bệnh của bệnh nhân một cách nhanh chóng và giúp bệnh nhân có thể chữa chính xác bệnh, hồi phục nhanh.

Bác sĩ Răng Hàm Mặt làm việc tại Bệnh viện Gia An 115 sẽ được nhận mức lương từ 15-25 triệu đồng một tháng, tùy vào mức độ năng lực và thâm niên công tác của bạn.

  • Bác sĩ Ngoại niệu

Bác sĩ Ngoại niệu làm việc tại Bệnh viện Gia An 115 sẽ chịu trách nhiệm các công việc như thăm khám, cho thuốc hoặc tiến hành phẫu thuật theo sự phân công từ phía khoa. Ngoài ra, khi làm việc tại vị trí này, bạn còn phải tham gia vào các hoạt động nghiên cứu, vào các hội nghị chuyên ngành, đảm nhận hướng dẫn học viên thực tập nếu có,…

Mức lương của Bác sĩ Ngoại Niệu là từ 25-50 triệu một tháng.

  • Bác sĩ chuyên khoa Tâm thần
Bác sĩ chuyên khoa Tâm thần
Mức lương ở mỗi vị trí sẽ tùy thuộc vào năng lực của ứng viên

Ứng viên ứng tuyển vị trí bác sĩ chuyên khoa Tâm thần buộc đã phải có quá trình công tác ít nhất 3 năm. Họ sẽ đảm nhận các công việc như khám và phân tích kỹ lưỡng tâm lý của bệnh nhân, đề ra giải pháp và giúp bệnh nhân cải thiện vấn đề của mình. Ngoài ra, nếu có những phân công khác từ cấp trên, bạn cũng phải nghiêm túc chấp hành.

Phần lương của bác sĩ chuyên khoa Thần kinh dao động từ 12-25 triệu đồng một tháng làm việc.

  • Bác sĩ Gây mê hồi sức

Đây là người sẽ chịu trách nhiệm thăm khám bệnh nhân trước khi bắt đầu các cuộc phẫu thuật, kiểm tra các dụng cụ gây mê, tiến hành gây mê và chịu các vấn đề trách nhiệm về sức khỏe cho bệnh nhân trong suốt quá trình phẫu thuật. 

Lương trung bình hàng tháng của bác sĩ Gây mê hồi sức là 20-45 triệu đồng.

  • Trưởng phòng Điều dưỡng

Trưởng phòng Điều dưỡng bệnh viện Gia An 115 là người thực hiện quản lý toàn bộ công tác điều dưỡng cũng như đội ngũ điều dưỡng tại bệnh viện, thực hiện các công tác phân công điều dưỡng, hộ lý thực hiện các công việc liên quan đến phòng khám, phòng bệnh, các công tác vệ sinh bệnh viện,… 

Lương Trưởng phòng Điều Dưỡng nằm trong khoảng 10-17 triệu đồng một tháng làm việc.

  • Điều dưỡng viên

Là người chịu sự quản lý của Trưởng phòng điều dưỡng để thực hiện tốt các việc được phân công bao gồm quản lý phòng bệnh, giường bệnh, vật tư bệnh viện như chăn, gối, thuốc, dụng cụ y tế,…, chăm sóc bệnh nhân, làm thuốc cho bệnh nhân.

Điều dưỡng ở bệnh viện Gia An 115 thường được trả mức lương mỗi tháng từ 7-15 triệu đồng.

Vieclamnganhduoc.com – Trang tin tức việc làm trong lĩnh vực y tế đáng tin cậy

Với nhu cầu về sức khỏe ngày càng cao trong xã hội hiện nay, đặc biệt sau khi trải qua đợt dịch bệnh phức tạp quy mô lớn Covid-19 càng khiến người dân quan tâm hơn về các vấn đề sức khỏe của mình. Do vậy, nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành này cũng tăng cao. Đây cũng là lý do chính của việc ngày càng có nhiều trang web chỉ tập trung giới thiệu các việc làm trong ngành y tế xuất hiện, Vieclamnganhduoc.com là một trong các website được mô tả như trên.

Trang tin tức việc làm trong lĩnh vực y tế đáng tin cậy
Chọn lọc website để có được việc làm tại bệnh viện uy tín

Đa số hầu hết các việc làm ngành y tế trên trang web Vieclamnganhduoc.com đều được duyệt đăng từ những bệnh viện có tiếng, các bệnh viện đa khoa, các trung tâm chăm sóc sức khỏe tốt ở nhiều nơi trên nước Việt Nam. Tất nhiên, ở đây cũng bao gồm các thông tin mà Bệnh viện Gia An 115 tuyển dụng. Và bạn có thể tra cứu Bệnh viện Gia An 115 để tìm ra những tin tuyển người chất lượng nhất ở đây. Những thông tin này đều có độ uy tín cao, đã được chứng thực nên bạn có thể yên tâm tin tưởng khi sử dụng vieclamnganhduoc để tìm việc.

Là một trong những bệnh viện đa khoa top đầu, Bệnh viện Gia An 115 luôn mang đến một môi trường làm việc tốt, đảm bảo an toàn và được tôn trọng cho các nhân sự của mình. Do đó, đây là một môi trường làm việc ngành y lý tưởng cho bạn. Bạn có thể thường xuyên ghé trang vieclamnganhduoc.com để có cơ hội biết được nhanh nhất các thông tin mà Bệnh viện Gia An 115 tuyển dụng cũng như biết thêm nhiều thông tin công việc khác nếu bạn muốn.