Bệnh viện Nhi Đồng 1

Open Jobs - 0

Send message to "Bệnh viện Nhi Đồng 1"

Follow us

About Company

Bệnh viện Nhi Đồng 1 tuyển dụng năm 2024 đang nhận được sự quan tâm của nhiều người lao động trong lĩnh vực y tế ở khu vực phía nam. Hiện nay, bệnh viện Nhi Đồng 1 đã có thông bảo mới nhất về chỉ tiêu tuyển dụng vào năm 2024.

Cơ hội việc làm tại bệnh viện Nhi Đồng 1 năm 2024

Bệnh viện Nhi Đồng 1 tại TP. Hồ Chí Minh là bệnh viện chuyên về khoa Nhi thuộc top đầu của khu vực phía Nam. Từ khi thành lập năm 1956 đến nay thì bệnh viện đang không ngừng phát triển, mở rộng với quy mô hơn 1.600 nhân sự phục vụ 5 chức năng cốt lõi: Khám, điều trị, phòng bệnh, huấn luyện cán bộ, nghiên cứu khoa học và công tác tuyến trước – ngoại viện. 

Cơ hội việc làm tại bệnh viện Nhi Đồng 1 năm 2024
Bệnh viện Nhi Đồng 1 tuyển dụng 134 chỉ tiêu đầu năm 2024

Mỗi năm, bệnh viện Nhi Đồng 1 đều có chỉ tiêu tuyển dụng rất rõ ràng để đáp ứng nhu cầu của đông đảo bệnh nhân. Với quy mô 1.400 giường nội trú, bệnh viện mỗi năm tiếp nhận 1,5 triệu lượt khám bệnh, 95.000 lượt bệnh nhân điều trị nội trú. Nhu cầu tuyển dụng nhân sự bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ, kỹ thuật xét nghiệm, dinh dưỡng, nhân sự hành chính, văn phòng… rất lớn.

Theo đó, trong thông báo bệnh viện Nhi Đồng 1 tuyển dụng mới nhất là thời gian nhận hồ sơ từ ngày 13/12/2023 – hết ngày 11/01/2024 với 134 chỉ tiêu tuyển dụng. Trong đó có:

  • 34 Bác sĩ
  • 44 Điều dưỡng
  • 7 Dược sĩ
  • 16 Dược hạng IV
  • 7 Kỹ thuật Y hạng III
  • 2 Kỹ thuật Y hạng IV
  • 1 Dinh dưỡng hạng III
  • 11 Chuyên viên (Phòng tổ chức cán bộ, Vật tư trang thiết bị y tế, Hành chính quản trị, Tâm lý, Vật lý trị liệu PHCN).
  • 6 Kế toán viên
  • 4 Công tác xã hội viên
  • 2 Nhân viên công tác xã hội

Các yêu cầu khi nộp hồ sơ xin việc ở bệnh viện Nhi Đồng 1

Bệnh viện Nhi Đồng 1 hiện đang là đơn vị đi đầu về khoa Nhi ở khu vực phía Nam. Do đó, tuyển dụng của bệnh viện điều rất khắt khe, nghiêm ngặt. Đặc biệt đây là lĩnh vực cần chuyên môn và đặc thù riêng. 

Các yêu cầu khi nộp hồ sơ xin việc ở bệnh viện Nhi Đồng 1
Tùy vào từng vị trí, bệnh viện có các yêu cầu tuyển dụng khác nhau

Với những vị trí tuyển dụng theo chức danh nghề nghiệp thì đều yêu cầu bằng cấp chuyên môn tương ứng. Ngoài ra, một số nhân sự sẽ có kèm theo yêu cầu về các chứng chỉ ngoại ngữ, tin học. 

Mỗi ứng viên sẽ trả qua hai vòng xét tuyển. Vòng 1 sẽ kiểm tra các tiêu chuẩn, điều kiện của ứng viên thông qua phiếu đăng ký dự tuyển. Sau khi nhân sự đáp ứng được yêu cầu của vòng 1 thì sẽ đến với vòng 2 là kiểm tra chuyên môn, năng lực, nghiệp vụ thông qua phỏng vấn.

Phần phỏng vấn sẽ được tính theo thang điểm 100 điểm. Bao gồm phỏng vấn kiến thức chung 30 điểm, kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ 70 điểm. Những vị trí yêu cầu chứng chỉ tin học, ngoại ngữ thì sẽ có phần sách hạch kỹ năng. Vòng 2 phỏng vấn ở bệnh viện diễn ra trong 30 phút.

Mức lương khi làm việc tại bệnh viện Nhi Đồng 1

Hiện nay, bệnh viện Nhi Đồng 1 đang thu hút đông đảo nhân tài, các nhân lực thuộc thế hệ trẻ. Không chỉ xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại mà bệnh viện có mức lương tốt cho các vị trí nhân sự đang làm việc tại đây.

Mức lương khi làm việc tại bệnh viện Nhi Đồng 1
Lương ở bệnh viện Nhi Đồng tính theo phương pháp 3P

Cụ thể, bệnh viện đang áp dụng phương pháp trả lương 3P: P1 Position – trả lương dựa theo vị trí và từng công việc, P2 Person – trả lương dựa vào năng lực của từng người ở các vị trí công việc, P3 Performance – trả lương dựa vào kết quả mà người lao động làm được. 

Khi mới tuyển dụng thì bệnh viện đã xây dựng được hồ sơ năng lực của từng cá nhân và từng vị trí. Định kỳ sẽ có các kỳ thi đánh giá năng lực, nghiệp vụ của từng nhân viên. Một mặt nâng cao khả năng, tay nghề của nhân sự mặt khác đánh giá sát sao và đưa ra mức lương tương xứng cho người lao động.

Ở đâu cập nhật tin tuyển dụng của bệnh viện Nhi Đồng 1 mới nhất?

Bệnh viện Nhi Đồng 1 đang là địa chỉ làm việc được người trong ngành y và các lĩnh vực hành chính, văn phòng đều rất quan tâm. Tuy nhiên, bệnh viện thường không tuyển dụng hàng tháng mà mỗi năm đều có chỉ tiêu tuyển dụng rõ ràng vào thời điểm nhất định, thời gian nhận hồ sơ cũng không kéo dài. Mọi người không muốn bỏ hội cơ hội làm việc tại đây thì truy cập ngay vào Vieclamnganhduoc.

Ở đâu cập nhật tin tuyển dụng của bệnh viện Nhi Đồng 1 mới nhất?
Cập nhật tin tuyển dụng của bệnh viện mới nhất tại Vieclamnganhduoc

Vieclamnganhduoc hiện là website tuyển dụng chuyên về các vị trí lao động trong lĩnh vực y tế trên toàn quốc. Trong đó, các tin tức chỉ tiêu, vị trí tuyển dụng của bệnh viện Nhi Đồng 1 luôn được Vieclamnganhduoc đăng tải, cập nhật sớm. Mọi người theo dõi website sẽ thấy những thông tin tuyển dụng của nhiều bệnh viện lớn, cơ sở y tế nổi tiếng đều có tại đây.

Hiện nay, vieclamnganhduoc.com đang có 856+ tin bệnh viện Nhi Đồng 1 tuyển dụng mới nhất năm 2024. Mọi người quan tâm thì truy cập vào website và xem ngay.