Xuyên Á Hospital

Open Jobs - 0

Send message to "Xuyên Á Hospital"

Follow us

About Company

Bệnh Viện Đa khoa Xuyên Á là bệnh viện tư nhân với quy mô và chất lượng chuyên sâu, là sự lựa chọn của nhiều y bác sĩ hiện nay. Bạn đang muốn tìm kiếm thông tin Bệnh viện Xuyên Á tuyển dụng mới nhất? Theo dõi bài biết dưới đây của vieclamnganhduoc.com để có những thông tin bổ ích và chi tiết nhất nhé!

Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á ở đâu?

Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á là cơ sở khám chữa bệnh tư nhân của Công ty Cổ phần Đầu tư Bệnh Viện Xuyên Á. Bắt đầu hoạt động từ năm 2012, đây là bệnh viện cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đạt chất lượng cao về y học. Cùng với các phương pháp điều trị hiện đại và đội ngũ nhân viên giỏi, lành nghề.

Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á ở đâu?
Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á

Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á hiện có 4 bệnh viện đặt tại các tỉnh thành là Hồ Chí Minh, Vĩnh Long, Long An và Tây Ninh. Không chỉ tạo điều kiện khám chữa bệnh chất lượng cao với chi phí thấp cho nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau, đây còn là nơi thu hút, tuyển dụng rất nhiều lao động, đặc biệt là trong lĩnh vực y tế hiện nay.

Bệnh viện Xuyên Á tuyển dụng 

Là một chuỗi bệnh viện mới, quy mô lớn nên nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực đáp ứng cho các bệnh viện là rất lớn. Từ khi thành lập đến nay, bệnh viện Xuyên Á tuyển dụng trở thành thông tin thu hút được nhiều người lao động quan tâm ứng tuyển. Đặc biệt, Xuyên Á có nhu cầu tuyển dụng trong rất nhiều vị trí công việc khác nhau, có thể kể đến như:

  • Các bác sĩ trưởng khoa, phó khoa cho các khoa điều trị (khoa nội, khoa ngoại, khoa sản, nhi,…), chẩn đoán của bệnh viện
  • Bác sĩ chẩn đoán hình ảnh, kỹ thuật viên chẩn đoán honhf ảnh
  • Điều dưỡng trưởng, điều dưỡng các khoa
  • Các vị trí bác sĩ gây mê, bác sĩ hồi sức
  • Kỹ thuật viên xét nghiệm, bác sĩ gây mê
  • Dược sĩ
  • Hộ sinh, hộ lý
  • Nhân viên khối văn phòng, phó phòng tài chính kế toán, nhân viên phòng tổ chức nhân sự, nhân viên phòng hành chính – quản trị, nhân viên phòng IT
  • Nhân viên vệ sinh, nhân viên bảo vệ, nhân viên bảo trì thiết bị y tế

Đây là cơ hội không chỉ cho các bạn học ngành y, dược, điều dưỡng mà còn là cơ hội việc làm hấp dẫn cho cử nhân ngành quản trị, kế toán và người lao động phổ thông như vị trí bảo vệ, dọn vệ sinh, hộ lý,…. 

Các vị trí được tuyển dụng tại bệnh viện Xuyên Á hiện nay

Bác sĩ điều trị chuyên khoa

Bác sĩ điều trị chuyên khoa
Bệnh viện Xuyên Á tuyển bác sĩ các chuyên khoa

Bệnh viện Xuyên Á tuyển dụng với vị trí bác sĩ điều trị chuyên khoa sẽ là cơ hội cho các bạn học từ trình độ đại học y trở lên với các chuyên ngành học phù hợp. Hiện các vị trí bác sĩ chuyên khoa sản, chuyên khoa nội, chuyên khoa nhi, chuyên khoa ngoại, chuyên khoa mắt, chuyên huyết học đang được tuyển dụng cho các cử nhân học chuyên các khoa này để làm việc tại đây. Với vị trí chuyên khoa điều trị mà bạn đảm nhận thì công việc của bạn là khám, chữa bệnh cho bệnh nhân theo đúng chuyên ngành.

Bác sĩ da liễu

Bác sĩ da liễu
Bệnh viện Xuyên Á luôn chào đón các sĩ da liễu có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm

Bệnh viện Xuyên Á tuyển dụng vị trí bác sĩ da liễu với trình độ tốt nghiệp đại học trở lên. Đặc biệt, đây là lợi thế tuyển dụng cho các bác sĩ có kinh nghiệm và làm việc nhiều năm trong nghề. Da liễu hiện nay là một bệnh lý mà rất nhiều người gặp phải và có nhu cầu chữa trị cũng như thẩm mỹ. Một bác sĩ da liễu cần khám bệnh, tìm nguyên nhân và đưa ra cách điều trị chính xác cho bệnh nhân khi đến bệnh viện.

Điều dưỡng

Điều dưỡng
Bệnh viện Xuyên Á tuyển điều dưỡng năm 2024

Nếu bạn là người học chuyên ngành về điều dưỡng, muốn tìm công việc lâu dài làm điều dưỡng tại bệnh viện thì đây là cơ hội cho bạn để lựa chọn gắn bó cùng Xuyên Á. Bệnh viện Xuyên Á tuyển dụng vị trí điều dưỡng với nhiều trình độ khác nhau từ trung cấp, cao đẳng, đại học. Các với những vị trí bác sĩ chuyên khoa khác, điều dưỡng là vị trí cần tuyển số lượng lớn nên tỷ lệ cạnh tranh cũng sẽ thấp hơn. Nhưng để gắn bó lâu dài thì ứng viên cần hội tụ nhiều yếu tố không chỉ là chuyên môn về điều dưỡng mà còn cần kỹ năng tin học, khả năng giao tiếp tốt với bệnh nhân và đồng nghiệp.

Thông tin nộp hồ sơ ứng tuyển

Để ứng tuyển cho các vị trí công việc đang được tuyển dụng tại bệnh viện Xuyên Á, ứng viên cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ các nội dung và giấy tờ sau:

  • Đơn đăng ký để dự tuyển tại bệnh viện. Bạn có thể tải mẫu có sẵn do bệnh viện cung cấp
  • Sơ yếu lý lịch tự thuật có dán ảnh 3×4, có dấu xác nhận từ địa phương hoặc cơ quan chính quyền chức năng
  • Bản sao bằng đại học, giấy chứng nhận hạnh kiểm, đạo đức cá nhân được xác nhận từ địa phương và có thời hạn dưới 6 tháng
  • 2 bản photo chứng chỉ hành nghề, có dấu công chứng của chính quyền địa phương
  • Giấy chứng nhận sức khoẻ cá nhân để đảm bảo đủ khả năng đáp ứng công việc
  • Nếu bạn đã từng đi làm thì cần bổ sung bản sao quyết định thôi việc của đơn vị cũ đã từng làm việc. Bản photo giấy chứng nhận về quá trình thực hành chữa bệnh và khám bệnh tại đơn vị cũ nếu có.

Trên đây là các thông tin về bệnh viện Xuyên Á tuyển dụng năm 2024. Hy vọng các chia sẽ trên sẽ giúp ích cho bạn, đặc biệt là những ứng viên tiềm năng có mong muốn tìm việc tại đây. Hy vọng với các thông tin này, vieclamnganhduoc.com sẽ giúp bạn ứng tuyển thành công vào vị trí tuyển dụng mà mình mong muốn. Mở ra một hành trình mới trong ngành y dược.