Bệnh viện Gia Định

Open Jobs - 3

Send message to "Bệnh viện Gia Định"

Follow us

About Company

Bệnh viện Gia Định là một trong những bệnh viện lớn và uy tín tại Việt Nam. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế chuyên nghiệp bệnh viện cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cả trẻ em và người lớn. Trong năm 2024, bệnh viện Gia Định tuyển dụng thêm nhiều nhân sự mới.

Các vị trí việc làm bệnh viện Gia Định tuyển dụng được nhiều người quan tâm

Để đáp ứng nhu cầu thăm khám của người dân, bệnh viện Gia Định tuyển dụng nhiều vị trí làm việc với thu nhập vô cùng hấp dẫn:

Các vị trí việc làm bệnh viện Gia Định tuyển dụng được nhiều người quan tâm
Bệnh viện Gia Định đang tuyển dụng nhiều vị trí việc làm
  • Bác sĩ chuyên khoa Mắt: Để ứng tuyển vị trí này yêu cầu bạn phải có chứng chỉ điều dưỡng chuyên khoa mắt hoặc có chứng nhận hành nghề, đã tốt nghiệp các ngành học thuộc lĩnh vực y dược và theo học CKI ngành nhãn khoa. Công việc của bác sĩ khoa mắt là khám và chẩn đoán các vấn đề về mắt cho các bệnh nhân. Từ đó đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp với từng bệnh lý. Theo dõi quá trình hồi phục và báo cáo về bệnh viện.
  • Bác sĩ chuyên khoa da liễu: Đối với ngành da liễu các bác sĩ sẽ cần có chứng chỉ hành nghề da liễu và có bằng tốt nghiệp về ngành da liễu . Đây là những chuyên gia điều trị các bệnh về da, tóc, móc…sẽ bao gồm tư vấn, giải đáp cho bệnh nhân. Khi đã xác định được nguyên nhân bác sĩ da liễu sẽ là người trực tiếp điều trị và theo dõi cả quá trình thăm khám.
  • Điều dưỡng cử nhân/cao đẳng đa khoa: Đây được biết là một chuyên ngành y tế có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc, tối ưu về sức khỏe, phòng chống bệnh và giảm đi các nỗi đau do các căn bệnh gây ra cho các bệnh nhân, gia đình và xã hội. Để ứng tuyển vào công việc điều dưỡng ứng viên được bệnh viện Gia Định tuyển dụng phải có trình độ cử nhân điều dưỡng đại học hay cao đẳng tương đương.
  • Bác sĩ phẫu thuật tim: Phẫu thuật tim là một trong những kỹ thuật phúc tập đòi hỏi tay nghề cao. Vì thế để ứng tuyển vị trí này cần có kiến thức chuyên khoa vững vàng. Các bác sĩ cần phải có kinh nghiệm lâu năm. Công việc chính của vị trí này là thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp với tình trạng căn bệnh, sau đó tiến hành các quy trình phẫu thuật.

Hồ sơ cần thiết khi ứng tuyển vào bệnh viện Gia Định

Hồ sơ cần thiết khi ứng tuyển vào bệnh viện Gia Định
Khi ứng tuyển vào bệnh viện Gia Định cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ
  • Hồ sơ xin việc bao gồm các phương thức liên lạc gồm có địa chỉ email và số điện thoại
  • Sơ yếu lý lịch được ghi đầy đủ các thông tin, được chứng thực và có ảnh chân dung 3×4 được chụp không quá 3 tháng.
  • Bản sao các giấy tờ bảng điểm, bằng chuyên môn chứng minh học vấn.
  • Bản sao chứng chỉ tin học và ngoại ngữ theo quy định hiện hành.
  • CMND hoặc CCCD photo có công chức.
  • Bản photo các giấy tờ gồm giấy khai sinh, chứng chỉ hành nghề (nếu có), giấy tờ quyết định thôi việc ở cơ quan cũ.
  • Giấy chứng nhận sức khỏe đạt tiêu chuẩn.

Những quyền lợi hấp dẫn khi làm việc tại bệnh viện Gia Định

Những quyền lợi hấp dẫn khi làm việc tại bệnh viện Gia Định
Bệnh viện Gia định có chính sách phúc phúc lợi rất tốt
  • Mức lương cạnh tranh: Bệnh viện Gia Định cam kết trả lương cạnh tranh, phản ánh đúng giá trị công việc và năng lực của bạn.
  • Chế độ phúc lợi đáng kể: Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép hàng năm, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, và nhiều chế độ khác theo quy định của bệnh viện.
  • Đào tạo và phát triển: Bệnh viện Gia Định có chính sách đào tạo và phát triển nhằm nâng cao năng lực và kiến thức của đội ngũ nhân viên. Bạn sẽ có cơ hội tham gia các khóa đào tạo, hội thảo, và chương trình học tập để phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Bệnh viện Gia Định được xây dựng với tiêu chuẩn chuyên nghiệp, cung cấp một môi trường làm việc thoải mái và hiện đại. Bạn sẽ được làm việc trong một đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm và đồng nghiệp thân thiện.
  • Cơ hội thăng tiến: Bệnh viện Gia Định đánh giá cao sự nỗ lực và thành tích của nhân viên. Nếu bạn có kỹ năng và tiềm năng, bạn có thể có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và đạt được vị trí cao hơn.
  • Công việc ý nghĩa: Làm việc tại bệnh viện Gia Định, bạn sẽ được tham gia chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giúp đỡ và chữa trị cho các bệnh nhân, đóng góp vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân.

Bệnh viện Gia Định cung cấp tất cả các dịch vụ y tế chất lượng cao bao gồm khám bệnh, điều trị, phẫu thuật, và chăm sóc sau phẫu thuật. Không chỉ vậy bệnh viện Gia Định còn là nơi làm việc, công tác vô ùng chuyên nghiệp. Vieclamnganhduoc.com là nơi những thông tin bệnh viện Gia Định tuyển dụng được cập nhật nhanh nhất đến bạn.