Thu Cúc TCI

Open Jobs - 6

About Company

Việc làm Y Dược ngày nay rất đa dạng với nhiều mức lương khác nhau dựa vào tính chất công việc. Hiện nay, nhu cầu nhân sự đối với ngành y dược đang là rất lớn. Điển hình là sau đợt dịch covid-19 vừa qua, chúng ta đã thấy sự thiếu hụt mạnh mẽ về số lượng nhân sự với ngành trầm trọng như thế nào. Tại các bệnh viện, phòng khám hiện nay, nhu cầu tuyển dụng vị trí dược sĩ ngày càng cao. Trong số đó, bệnh viện Thu Cúc tuyển dụng dược sĩ đưa ra mức thu nhập hấp dẫn đã tạo nhiều cơ hội việc làm tốt cho các ứng viên. 

Nhu cầu tuyển dụng dược sĩ hiện nay

Nhu cầu tuyển dụng dược sĩ hiện nay
Bệnh viện Thu Cúc tuyển dụng vị trí dược sĩ

Hiện nay, ngày càng có nhiều các bệnh viện và phòng khám được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân. Tuy nhiên, số lượng nhân sự ngành y dược vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của các đơn vị y tế. Chính sự thiếu hụt này đã đẩy mạnh nhu cầu tuyển dụng dược sĩ tại nước ta hiện nay. Trong số đó, bệnh viện Hồng Ngọc là đơn vị đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí dược sĩ có kinh nghiệm chuyên môn. Điều này đã mở ra nhiều cơ hội việc làm đa dạng và phong phú hơn trong ngành đối với người lao động. 

Mô tả công việc của một dược sĩ tại bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc tuyển dụng vị trí dược sĩ thực hiện những công việc như sau:

Thực hiện tư vấn và bán thuốc

Thực hiện tư vấn và bán thuốc là hai công việc chính đối với một dược sĩ tại bệnh viện Hồng Ngọc. Đối với từng bệnh nhân khi đến thăm khám tại bệnh viện thì các dược sĩ sẽ chịu trách nhiệm tư vấn và hỏi thăm tình trạng sức khỏe của bệnh nhân rồi thực hiện kê thuốc theo đơn của bác sĩ. 

Bên cạnh đó, dược sĩ còn phải chia hàm lượng thuốc cho bệnh nhân dựa theo thể trạng độ tuổi của từng người. Hướng dẫn các bệnh nhân uống thuốc đúng liều lượng và nêu ra những lưu ý trong ăn uống hay trong cách phòng ngừa bệnh. 

Quản lý và sắp xếp thuốc

Bên cạnh việc bán thuốc thì các dược sĩ còn phải sắp xếp thuốc lên kệ một cách gọn gàng. Thực hiện quản lý nguồn thuốc có trong quầy để đảm bảo về số lượng cũng như chất lượng của thuốc trước khi bán ra cho bệnh nhân. 

Quản lý hồ sơ 

Quản lý hồ sơ 
Các nhiệm vụ của dược sĩ

Tất cả các bệnh viện tư nhân hiện nay đều vận hành dựa vào sự hướng dẫn và chịu sự quản lý từ sở y tế kèm theo đó là hồ sơ nhà thuốc đạt chuẩn GPP. Nếu có bất cứ sự thay đổi về mặt nhân sự hay những mảng liên quan đều cần phải đảm bảo cập nhật vào bổ sung theo đúng thời gian quy định. Bên cạnh đó, các dược sĩ cần phải chịu trách nhiệm lưu trữ, quản lý giấy tờ, sổ sách có liên quan đến quầy thuốc của bệnh viện. 

Bệnh viện Thu cúc tuyển dụng vị trí dược sĩ yêu cầu gì?

Để đảm nhiệm tốt vị trí dược sĩ tại một bệnh viện thì ứng viên cần đáp ứng được những yêu cầu dưới đây:

Có chuyên môn cao về ngành dược

Ứng viên cần có kiến thức về các loại bệnh, có khả năng chẩn đoán và phán đoán bệnh tình của bệnh nhân. Có am hiểu về thuốc, tác dụng của từng loại thuốc và biết kết hợp để điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất.  

Có tính cẩn thận và tỉ mỉ

Sự cẩn thận và tỉ mỉ là những yếu tố rất cần thiết đối với một dược sĩ. Đức tính này sẽ giúp ứng viên thực hiện công việc một cách chu đáo và đề cao sự an toàn của bệnh nhân lên hàng đầu. Vì thuốc sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp lên cơ thể của bệnh nhân nên việc chọn đúng loại thuốc là điều tiên quyết cần phải đạt được ở một dược sĩ. 

Có trí nhớ tốt

Ngành dược là ngành nghề có khối lượng kiến thức rộng lớn về các loại thuốc. Người làm công việc dược sĩ cần phải nắm vững những kiến thức về từng loại thuốc. Nếu bạn thật sự không có một trí nhớ tốt thì sẽ rất khó để trở thành một dược sĩ giỏi. 

Nhiệt huyết và yêu nghề

Nhiệt huyết và yêu nghề
Ứng viên cần phải tốt nghiệp chuyên ngành dược

Đối với ngành y dược luôn đòi hỏi ở mỗi cá nhân cần có sự đam mê và tâm huyết với nghề vì trước mắt họ đều là các bệnh nhân. Niềm đam mê sẽ giúp bạn duy trì được ngọn lửa của bản thân với nghề. Bên cạnh đó, sự tâm huyết còn giúp bạn điều trị tận tâm với từng bệnh nhân và giúp họ vượt qua bệnh tật. 

Mức lương dược sĩ tại bệnh viện Thu Cúc mới nhất

Mức lương của công việc dược sĩ tương đối cao và ổn định. Hiện tại, bệnh viện Thu Cúc tuyển dụng vị trí dược sĩ với mức thu nhập trung bình khoảng 8 – 11 triệu đồng/tháng. Hương này còn tùy thuộc vào kinh nghiệm làm việc, trình độ chuyên môn và vị trí làm việc,… của ứng viên. Ngoài mức lương chính thì các dược sĩ còn được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác theo quy định của bệnh viện.

Nếu bạn đang quan tâm đến thông tin bệnh viện Thu Cúc tuyển dụng dược sĩ và muốn tham gia ứng tuyển thì hãy nhanh tay truy cập trang web vieclamnganhduoc.com để tìm kiếm vị trí công việc phù hợp với mình nhé.