Pharmacity Tuyển Dụng Dược Sĩ Toàn Quốc – Thu Nhập Cao

30/01/2024

Apply for this job

Job Description

Pharmacity là chuỗi hệ thống nhà thuốc lớn tại Việt Nam với hơn 1000 chi nhánh trên toàn quốc. Mục tiêu hướng đến 5000 cửa hàng vào năm 2025, Pharmacity tuyển dụng dược sĩ tại nhiều tỉnh thành. Làm việc tại nhà thuốc Pharmacity ứng viên có cơ hội thăng tiến cao, lộ trình rõ ràng, môi trường chuyên nghiệp và mức thu nhập cực tốt. 

Nhu cầu tuyển dụng dược sĩ của nhà thuốc Pharmacity

Pharmacity tuyển dược sĩ trên toàn quốc
Pharmacity tuyển dược sĩ trên toàn quốc

Pharmacity mở rộng hệ thống và quy mô trên toàn quốc, nhu cầu tuyển dụng dược sĩ cũng theo đó tăng vọt. Hiện nay, nhà thuốc Pharmacity đang và sắp hoạt động đang cần lượng lớn dược sĩ. 

Nhà thuốc Pharmacity trên nhiều tỉnh thành có đang rất cần dược sĩ bán hàng, tư vấn khách hàng. Nếu bạn có bằng cấp, kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, nhanh tay apply vào nhà thuốc gần nhất. 

Lương dược sĩ tại Pharmacity là bao nhiêu? Chế độ đãi ngộ có tốt không?

Chế độ đãi ngộ và lương dược sĩ tại nhà thuốc Pharmacity
Chế độ đãi ngộ và lương dược sĩ tại nhà thuốc Pharmacity

Pharmacity tuyển dược sĩ với mức lương cứng bao đầu là: 8.000.000 VNĐ. Đây là mức lương cơ bản mà nhân viên sẽ nhận được hàng tháng cho ca làm việc full-time 8 tiếng. Tuy nhiên, bên cạnh lương cơ bản thu nhập của dược sĩ còn đến từ tiền thưởng, % hoa hồng theo dân số, tiền trợ cấp và các khoản tips khác từ khách hàng. Vì vậy, thu nhập hàng tháng có thể chạm mức 20.000.000 VNĐ.

Chế độ đãi ngộ tại Pharmacity vô cùng phong phú. Ngoài chế độ bảo hiểm bắt buộc cho nhân viên, công ty còn tổ chức các khóa đào tạo nội bộ giúp nhân viên nâng cao năng lực chuyên môn. Hỗ trợ chi phí học liên thông lên Đại học Dược cho nhân viên chứng thức. Hỗ trợ phí thi các chứng chỉ nghề nghiệp có liên quan. 

Pharmacity tuyển dụng dược sĩ có yêu cầu gì?

Để trở thành dược sĩ tại Pharmacity, ứng viên bắt buộc phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Nam/Nữ. Độ tuổi từ 20 – 35 tuổi.
  • Trình độ trung cấp trở lên
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, năng nổ
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận.
  • Làm việc theo ca.

Đây là những yêu cầu cơ bản nhất đối với ứng viên. Dưới đây sẽ là những yếu tố khiến CV của bạn có tính tranh hơn.

  • Kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Kiến thức chuyên môn tốt, am hiểu về dược phẩm.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành dược, có khóa luận về dược. 
  • Có kỹ năng bán hàng tốt. 
  • Thấu hiểu tâm lý khách hàng. 
  • Một số minh chứng về doanh số bán hàng. 

Dù vị trí dược sĩ tại nhà thuốc Pharmacity không yêu cầu quá nhiều về kinh nghiệm, tuy nhiên nếu ứng viên càng am hiểu về ngành nghề / lĩnh vực sẽ tạo ấn tượng tốt hơn với nhà tuyển dụng. 

Những quyền lợi nhận được khi làm tại Pharmacity

Đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân viên tại nhà thuốc Pharmacity
Đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân viên tại nhà thuốc Pharmacity

Nhiều ứng viên là sinh viên mới ra trường hoặc thực tập sinh quan tâm đến giá trị nhận được sau khi công tác tại Pharmacity. 

  • Nhà thuốc lớn Pharmacity có môi trường làm việc chuyên nghiệp, sự phân công và sắp xếp nhiệm vụ rõ ràng giúp bạn dễ dàng tiếp cận với công việc.
  • Nhiều bác sĩ/dược sĩ có trình độ chuyên môn cao sẽ trực tiếp làm việc và hướng dẫn cho bạn. Pharmacity là môi trường tốt để bạn tìm được một mentor giỏi để học hỏi kinh nghiệm. 
  • Khác với kiến thức chuyên ngành, làm việc trong môi trường thực thế giúp bạn hình dung chính xác được khó khăn, rủi ro và có hướng giải quyết chính xác hơn. 
  • Lương thưởng chế độ tốt, bên cạnh đó còn đào tạo năng lực chuyên môn và hỗ trợ học phí, trợ cấp để nhân viên nâng cao trình độ. 
  • Học được những kỹ năng mềm quan trọng: kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, làm việc nhóm, xử lý tình huống,… trong chính quá trình làm việc. 

Một môi trường chuyên nghiệp, có tính hệ thống như Pharmacity là cơ hội tốt để các dược sĩ học hỏi và trau dồi thêm kiến thức – kinh nghiệm – trải nghiệm. Đây là những đặc quyền mà những đơn vị khác khó có được. 

Dược sĩ đã và đang là ngành nghề HOT được nhiều giới trẻ lựa chọn. Nhu cầu tuyển dụng dược sĩ tăng cao nhưng không phải nhà tuyển dụng nào cũng đưa ra offer tốt cho ứng viên. Pharmacity tuyển dụng dược sĩ là cơ hội để ứng viên tìm được môi trường làm việc lý tưởng cho mình. Cập nhật việc làm ngành dược uy tín mới nhất tại vieclamnganhduoc.com. Nhanh tay APPLY ngay, nhận việc tốt liền tay!