VÕ NGUYỄN ANH THƯ

Dược sĩ
28/07/1998

About Candidate

Là Dược sĩ giỏi trong hai năm làm việc tại Nhà thuốc tư nhân. Tôi chịu trách nhiệm quản lý, giám sát đảm bảo nhà thuốc luôn đạt chuẩn GPP; Cập nhật kiến thức chuyên môn kịp thời nhằm giải đáp thắc mắc, tư vấn cho các quý Khách hàng; sắp xếp hàng hoá theo FEFO – FIFO, lên kế hoạch dự trù hàng hoá; ….
Hiện tôi đang cần tìm công việc phát huy tốt vai trò cũ là “Dược sĩ chuyên môn” . Bên cạnh đó với tinh thần sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thử những điều mới, tôi cần tìm kiếm cơ hội việc làm mới trong các lĩnh vực như “Dược sĩ quản lý chất lượng”, “Dược sĩ đào tạo”, “Marketing Dược”.

Tôi mong muốn tìm được công việc có thể gắn bó lâu dài và phát triển hơn trong tương lai. Tôi sẽ rất vinh dự nếu được là một phần trong công cuộc xây dựng nên sự phát triển của quý Công ty.

Địa chỉ

Education

D
Dược sĩ 09/2016 - 10/2021
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM

Chuyên ngành: Dược học Tốt nghiệp loại: Khá Thành tích tiêu biểu: Cán bộ lớp xuất sắc.

Work & Experience

D
Dược sĩ phụ trách chuyên môn 04/2022 - Nay
Nhà thuốc Thanh Vân

Chịu trách nhiệm quản lý, đảm bảo chất lượng để nhà thuốc luôn đạt chuẩn GPP. Sắp xếp hàng hoá theo FEFO - FIFO Lên kế hoạch dự trù hàng hoá. Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc. Quản lý hồ khách hàng. Trực tiếp tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Cắt, bán thuốc theo nhu cầu của khách hàng. Lấy thuốc theo toa. Cập nhật kiến thức chuyên môn.

D
Dược sĩ bán thuốc 10/2021 - 04/2022
Nhà thuốc Đức Trí

Quản lý, sắp xếp và bảo quản thuốc. Trực tiếp tư vấn, giải đạp thắc mắc của khách hàng. Cắt, bán thuốc theo nhu cầu của khách hàng. Lấy thuốc theo toa của Bác sĩ. Cập nhật kiến thức chuyên môn.

D
Dược sĩ lâm sàng thực tập 03/2021 - 04/2021
Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Tham gia quá trình bình đơn thuốc. Xem xét Bác sĩ đã kê thuốc đúng theo chẩn đoán chưa, có thiếu thuốc hay xảy ra tương tác giữa các thuốc trong đơn không. Lên khoa được phân công, phân tích và hoàn thành mô hình bệnh tật của khoa. Thực hiện công tác Thông tin thuốc đến bệnh nhân, người nhà của bệnh nhân và nhân viên Y tế. Đọc hồ sơ bệnh bán và hoàn thành SOAP.